Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Chi phí thẩm mỹ mắt có đắt không?

Chào bác sĩ. Từ nhỏ tôi đã sở hữu đôi mắt một mí kém duyên. Sắp tới tôi có ý định đi thẩm mỹ mắt to nhưng còn băn khoăn chi phí thẩm mỹ mắt có đắt không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc. Cảm ơn bác sĩ! (Minh Trang – Nghệ An).
Bác sĩ trả lời:
Minh Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi chi phí thẩm mỹ mắt có đắt không, chúng tôi có trả lời như sau:

Thẩm mỹ mắt to là gì?

Nhiều người khi sinh ra đã không may mắn sở hữu đôi mắt một mí, mắt híp hay mắt mí ẩn, mí lót kém duyên. Họ thường tự ti và ngại ngùng khi giao tiếp với người khác. Hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp thẩm mỹ mắt to, hội tụ được nhiều ưu điểm giúp khắc phục hiệu quả tình trạng trên, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn và tự nhiên.
Chi phí thẩm mỹ mắt có đắt không 1
Đôi mắt một mí nhỏ hẹp
Thẩm mỹ mắt to giúp điều chỉnh bề ngang cũng như bề rộng của đôi mắt, loại bỏ đi da chùng và túi mỡ nơi mí mắt, điều chỉnh nếp rẻ quạt, đem lại đôi mắt cân đối, hài hòa với gương mặt.
Phương pháp này phù hợp với những người trên 18 tuổi, cho cả khách hàng nam và nữ trong những trường hợp sau:
+ Người sở hữu mắt một mí, mắt mí ẩn hoặc mí lót.
+ Người có đôi mắt nhỏ, mắt híp,…
+ Khoảng cách giữa hai mắt gần nhau hoặc xa nhau.
+ Người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn.

Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to

– Phương pháp thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật đơn giản và nhanh chóng trong vòng 30 – 45 phút, không ảnh hưởng tới thị lực hay các chức năng khác của mắt.
– Thẩm mỹ mắt to giúp loại bỏ đi da dư, da nhăn và mỡ thừa mí mắt, phần rẻ quạt và đuôi mắt, mang lại đôi mắt to tròn dễ thương và sinh động.
– Thẩm mỹ không gây đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo xấu trên mắt.
– Đảm bảo an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài và ổn định.
Quy trình thẩm mỹ mắt to diễn ra theo 5 bước đúng chuẩn của Bộ Y tế, mang lại cho bạn đôi mắt như mong muốn. Bên cạnh việc quan tâm tới kết quả thẩm mỹ thì chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không?

Hiện nay có rất nhiều những trung tâm thẩm mỹ mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mỗi nơi lại có mức chi phí khác nhau khiến nhiều chị em băn khoăn và lo lắng. Chúng tôi đưa ra mức chi phí thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim để bạn tham khảo như sau:
Dịch vụ thẩm mỹGiá tiền
Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 19.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 212.000.000 VNĐ
Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 315.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 19.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 212.000.000 VNĐ
Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 315.000.000 VNĐ
Cắt da thừa mí mắt12.000.000 VNĐ
Tạo khóe mắt ngoài8.000.000 VNĐ
Tạo khóe mắt trong9.000.000 VNĐ
Chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng của đôi mắt, tay nghề bác sĩ, chất lượng và uy tín của bệnh viện,… Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng để có kết quả thẩm mỹ ưng ý.
Chi phí thẩm mỹ mắt có đắt không 2
Thẩm mỹ mắt to giúp đôi mắt to tròn hơn
Với những thông tin như trên chắc rằng bạn Minh Trang đã tìm được câu trả lời cho vấn đề chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng mức chi phí thẩm mỹ mắt hợp lý sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn làm đẹp.
Bạn có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại đây: nâng chân mày an toàn hay không, cắt mí mắt duy trì lâu không, cắt chỉ mí mắt có đau không, cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền, cắt mí mắt ảnh hưởng gì không, cắt mí mắt có để lại sẹo không, cắt mí mắt có nên hay không, cắt mí mắt sau bao lâu tự nhiên, chi phí lấy mỡ mắt,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ bổ ích cũng như một trải nghiệm tuyệt vời!
Bài viết được trích nguồn từ: https://thammyvienbammimat.com 
Thông tin chi liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét