Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Sau cắt mí kiêng ăn những chất nhiều đạm trong bao lâu?

Chào bác sĩ, tôi từ nhỏ đã có đôi mắt một mí kém xinh. Tôi có ý định đi phẫu thuật cắt mí mắt nhưng chưa rõ sau cắt mí kiêng ăn chất nhiều đạm trong bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ! (Hà Giang – Vũng Tàu).
Bác sĩ trả lời:
Hà Giang thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với vấn đề cắt mí kiêng ăn chất nhiều đạm trong bao lâu, chúng tôi có câu trả lời như sau:

Kiêng ăn gì sau cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản và nhanh chóng, vết rạch nhỏ trên mí mắt được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ và giấu kín vào nếp gấp mí mắt nên không để lại sẹo xấu. Tuy nhiên để ca thẩm mỹ mắt đẹp và đạt hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn mức tối đa, bạn nên có chế độ ăn kiêng hợp lý theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Hải sản

Hải sản là loại thức ăn chứa nhiều đạm, có nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên đối với những người vừa phẫu thuật cắt mí mắt xong thì không tốt chút nào, bởi vì hải sản dễ làm vết cắt, rạch chưa lành sau thẩm mỹ bị ngứa ngáy, khó chịu và dễ hình thành sẹo lồi. Vì vậy, hãy chờ tới khi mắt hồi phục hẳn rồi mới ăn hải sản.
Sau cắt mí kiêng ăn những chất nhiều đạm trong bao lâu? 1
Hải sản chứa nhiều chất đạm

Các loại thịt như thịt bò, thịt gà,…

Các loại thịt như thịt bò, thịt gà, thăn heo,… khiến vết thương lên da non ngứa ngáy, dễ bị dị ứng. Thịt bò dễ gây co kéo da, làm cho sắc tố da vùng vết mổ trở nên đậm màu hơn những vùng lân cận. Vì vậy kể cả khi vết thương đã lành bạn cũng nên hạn chế ăn thức ăn này trong khoảng 3 tháng đầu sau phẫu thuật
Sau cắt mí kiêng ăn những chất nhiều đạm trong bao lâu? 2
Thịt khiến vết thương bị dị ứng

Gạo nếp

Các thức ăn chế biến từ nếp khiến mắt bị mưng mủ và lâu lành, nặng hơn có thể khiến vết thương bị nhiễm trùng. Vết thương viêm nhiễm và mưng mủ sẽ hình thành sẹo xấu, vì thế bạn không nên sử dụng.
Sau cắt mí kiêng ăn những chất nhiều đạm trong bao lâu? 3
Những thức ăn từ gạo nếp dễ khiến vết thương bị mưng mủ

Trứng

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu ăn trứng gà sau khi phẫu thuật, vùng da phẫu thuật sẽ trắng hơn các vùng da khác và có thể sẽ để lại sẹo. Chính vì vậy khi vùng mắt bắt đầu lên da non bạn không nên sử dụng loại thực phẩm này.
Sau cắt mí kiêng ăn những chất nhiều đạm trong bao lâu? 4
Trứng khiến cho vết thương có thể bị sẹo

Sau cắt mí kiêng ăn chất nhiều đạm trong bao lâu?

Sau cắt mí kiêng ăn chất nhiều đạm trong bao lâu? Không chỉ riêng bạn Hà Giang, đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và gửi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ. Cắt mí mắt là phẫu thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng và đem lại hiệu quả duy trì lâu dài. Để mí mắt sau cắt mí đẹp tự nhiên, theo đó, bạn nên ăn kiêng những thức ăn nhiều đạm và mỗi loại thức ăn có thời gian kiêng khác nhau.
Thức ăn nhiều đạm dễ gây mưng mủ, viêm nhiễm và sẹo lồi cho vết thương, vì vậy bạn cần có chế độ ăn kiêng hợp lý. Với những thức ăn như thịt gà, trứng, thức ăn chế biến từ nếp như xôi,… bạn Hà Giang chỉ cần kiêng trong 1 – 2 tuần đầu sau phẫu thuật, khi vết thương lành, cắt chỉ và ổn định.
Đối với những thức ăn như hải sản hay thịt bò, bạn nên có thời gian ngưng sử dụng lâu hơn, ít nhất là từ 1 – 3 tháng. Bởi lẽ những thức ăn này gây sẹo lồi và thịt bò làm sắc tố da phần sẹo bị sậm màu hơn so với da thường ngay cả khi vết thương đã lành hẳn.
Sau cắt mí kiêng ăn những chất nhiều đạm trong bao lâu? 5
Bệnh viện Kim uy tín và chất lượng hàng đầu
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên mong rằng bạn Hà Giang đã tìm được đáp án cho câu hỏi sau cắt mí kiêng ăn chất nhiều đạm trong bao lâu? Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ ưu tú có nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn diện mạo mới ưng ý. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn vui lòng gọi tới số hotline để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.
Bạn có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại đây: nâng chân mày an toàn hay không, cắt mí mắt duy trì lâu không, bấm mí mắt tốn bao nhiêu tiền, cách tạo mắt 2 mí, cắt bọng mắt dưới ở đâu đẹp, cắt chỉ mí mắt có đau không, cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền, cắt mí mắt ảnh hưởng gì không, cắt mí mắt có để lại sẹo không, cắt mí mắt có nên hay không, cắt mí mắt sau bao lâu tự nhiên, chi phí lấy mỡ mắt,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ bổ ích cũng như một trải nghiệm tuyệt vời!
Bài viết được trích nguồn từ: https://thammyvienbammimat.com 
Thông tin chi liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét