Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đẹp tại Sài Gòn

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân không còn là điều gì quá xa lạ đối với nhiều người. Tại Sài Gòn, trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang trở thành một xu hướng hot được người yêu thích.

Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đẹp tại Sài Gòn

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, là vẻ đẹp tượng trưng cho trí tuệ và vẻ đẹp con người. Bạn đang lo buồn vì đôi mắt một mí nhỏ hẹp làm giảm đi vẻ đẹp và sự cuốn hút trên gương mặt? Bạn mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn dễ thương? Tất cả nhược điểm của đôi mắt bạn hoàn toàn có thể được cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.
Thẩm mỹ mắt đẹp bắt nguồn từ xứ sở kim chi, nhanh chóng lan rộng ra các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam và đã trở thành một trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Sài Gòn. Tại Sài Gòn, trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt. Có khá nhiều dịch vụ được lựa chọn như bấm mí mắt, cắt mí hay thẩm mỹ mắt to, lấy bọng mỡ mắt,…
Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đẹp tại Sài Gòn 1
Đôi mắt cuốn hút ánh nhìn nhiều người mong ước
Kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc không chỉ giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng mỡ thừa quanh mắt, mang lại kết quả duy trì lâu dài, đảm bảo an toàn. Chỉ sau một tiểu phẫu nhỏ trong khoảng 30 – 45 phút, bạn sẽ có đôi mắt hai mí long lanh với đường mí sắc nét, loại bỏ đi những khuyết điểm của mắt như vùng mắt bị sụp mí, da chùng, bọng mỡ,… Những người trẻ có được cặp mắt hai mí lâu dài và ổn định còn những người già và ở độ tuổi trung niên sẽ có đôi mắt trẻ trung và tươi tắn hơn.
Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc có điểm đặc biệt đó là sự tự nhiên hóa. Khi vẻ đẹp tự nhiên ngày càng được đề cao thì các bác sĩ, chuyên gia cũng nhanh chóng tiếp thu và điều chỉnh kỹ thuật thẩm mỹ mắt cho phù hợp. Đôi mắt hai mí giờ đây không chỉ yêu cầu phải sắc sảo mà còn phải hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Vì lẽ đó nên trách nhiệm của bác sĩ là rất lớn khi không chỉ cần có tay nghề chuyên môn vững vàng mà phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế.

Thẩm mỹ mắt đẹp ở đâu tại Sài Gòn?

Bệnh viện thẩm mỹ Kim tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được các khách hàng đánh giá cao, trong đó dịch vụ cắt mí mắt được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Kim Hospital có quy trình thực hiện vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Kim Hospital còn chú trọng chiêu mộ và đào tạo đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và có năng lực thẩm mỹ tốt. Các bác sĩ luôn nắm bắt những trào lưu, xu hướng mới nhất trên thế giới để đảm bảo đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.
Các thiết bị y tế luôn hỗ trợ một phần đắc lực cho ca phẫu thuật, nắm được điều đó nên bệnh viện Kim luôn cố gắng trang bị những thiết bị máy móc hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế để mang lại kết quả phẫu thuật làm hài lòng cho khách hàng.
Với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công đem lại niềm vui cho khách hàng, Kim Hospital là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng tại Sài Gòn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
Kim Chi – Quận 1 TP HCM: “Trước đây mình có đôi mắt một mí nhỏ hẹp nên thường bị mọi người trêu là “cười không thấy Tổ quốc”, sau khi tìm hiểu thì mình tới bệnh viện Kim để nhận tư vấn. Các bác sĩ ở đây rất tận tình nên mình quyết định thẩm mỹ mắt luôn. Mắt mình khá nhỏ nên bác sĩ thẩm mỹ bấm mí kết hợp thẩm mỹ mắt to. Giờ thì mình đã sở hữu đôi mắt to tròn và rất dễ thương. Mình rất hài lòng với diện mạo mới của mình”.
Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đẹp tại Sài Gòn 2
Đôi mắt to tròn sinh động sau khi thẩm mỹ mắt
Bạn Trần Gia Hân – quận Tân Bình HCM vui vẻ cho biết: “Mình làm công việc kinh doanh, thường xuyên phải đi gặp khách hàng, tuy nhiên mình có đôi mắt ti hí nên nhìn rất gian, đôi khi người ta còn trêu mình trông xảo trá. Mình quyết định đi thẩm mỹ để có đôi mắt hai mí to và đẹp hơn. Sau cắt mí mình rất hài lòng, ai cũng khen và còn hỏi địa chỉ để đi thẩm mỹ nữa”.
Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đẹp tại Sài Gòn 3
Đôi mắt đẹp tự nhiên sau thẩm mỹ
Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Sài Gòn đã mang lại niềm vui cho nhiều người. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn diện mạo mới ưng ý.
Bạn có thể đến trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại đây: nâng chân mày an toàn hay không, cắt mí mắt duy trì lâu không, bấm mí mắt tốn bao nhiêu tiền, cách tạo mắt 2 mí, cắt bọng mắt dưới ở đâu đẹp, cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất, cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền, cắt mí mắt ảnh hưởng gì không, cắt chỉ mí mắt có đau không,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ bổ ích cũng như một trải nghiệm tuyệt vời!
Bài viết được trích nguồn từ: https://thammyvienbammimat.com
Thông tin chi liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét