Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Chỉ cách làm trắng răng bằng lá húng quế

Bác sĩ giải đáp giúp tôi là cạo vôi răng có làm trắng răng không. Răng của tôi xuất hiện các mảng bám ngả màu vàng và gây ra mùi hôi miệng khó chịu, tôi định sẽ khắc phục bằng cách cạo vôi răng nhưng không biết cách này tốt không và liệu có gây hại gì không ạ? 

Công dụng thần kì của lá húng quế với răng

Lá húng quế có tính chất làm trắng và do đó nó có thể được sử dụng để làm cho răng của bạn trắng sáng hơn. Đồng thời húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ. Bên cạnh đó, lá húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các bệnh tật về răng như chảy máu, chảy mủ.

Rau quế từ lâu còn được biết đến là một trong những thảo dược có tác dụng điều trị sâu răng và hơi thở có mùi. Bạn chỉ cần nhai một nhánh húng quế nhỏ hay súc miệng với nước quế cũng giúp sạch miệng và mang lại hơi thở thơm tho.

Chỉ cách làm trắng răng bằng lá húng quế

Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 nắm rau húng quế, loại bỏ hết những lá úa vàng, xấu xí chỉ để lại những lá xanh non rồi rửa thật sạch; Đem phơi lá húng quế dưới ánh nắng đến khi chúng khô lại là được; Xay lá húng quế thành dạng bột dùng để đánh răng.

Cách dùng: Mỗi lần đánh răng, bạn trộn thêm một ít bột này vào bàn chải hàng ngày và đánh như bình thường. Các dưỡng chất của rau húng quế kết hợp với kem đánh răng sẽ hỗ trợ đánh bay mảng bám, ố vàng, trả lại hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho suốt cả ngày.


Bạn có thể làm nhiều một chút và bảo quản trong lọ có đậy nắp kín để dùng dần. Ngoài ra, nếu không có thời gian để làm bột húng quế thì có thể ‘’chữa cháy’’ bằng cách nhai nhanh vài lá húng quế cũng có tác dụng tức thì rất hiệu quả đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét