Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Tại sao dầu oliu có lợi cho sức khỏe?

Chào bác sĩ, hàm răng của tôi bị vàng ố do dùng nhiều cafe và thuốc lá khiến tôi rất tự ti mỗi khi giao tiếp. Tôi có thử áp dụng các cách làm trắng răng từ thiên nhiên mà không hiệu quả. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi có nên tẩy trắng răng không và tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Tôi xin cảm ơn.

Tại sao dầu oliu có lợi cho sức khỏe?

Từ lâu, dầu oliu được biết tới như một thần dược với tác dụng “thần kì” trong việc làm đẹp cho làn da, mái tóc. Ngoài ra, ít người biết được bí quyết làm trắng răng bằng dầu oliu cũng hiệu quả không kém đấy!

Dầu oliu một loại dầu được tinh chế từ quả oliu thuộc họ Oleaceae, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, mà qua thời gian có thể biến thành cao răng. Dầu ô liu cũng giúp loại bỏ vết bẩn, ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng dầu oliu

Làm trắng răng bằng dầu oliu là phương pháp tự nhiên nên bạn cần một thời gian dài thực hiện để có hiệu quả. Vì thế, bạn nên kiên trì áp dụng trong  3 – 4 tuần để nhận thấy sự thay đổi.

Các phương pháp này nên áp dụng cho trẻ trên 12 tuổi. Nếu bạn đang bị sâu răng, viêm nướu thì không nên chọn cách dùng dầu oliu kết hợp baking soda vì có thể làm tình trạng bệnh trở nên nặng hơn. Vì trong baking soda có chứa chất tẩy và tính axit nên khi tiếp xúc với chết thương, viêm sẽ làm đau nhức hơn.

Bạn nên chọn dầu oliu nguyên chất để có hiệu quả tốt. Nếu cách làm trắng răng bằng dầu oliu khiến bạn mất nhiều thời gian thực hiện, phải áp dụng thường xuyên thì hãy áp dụng phương pháp Bleach Bright. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ thực hiện tại nha khoa uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét