Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Làm trắng răng đúng cách với dầu dừa

Cải thiện hàm răng ngả vàng, không đều màu để có một hàm răng trắng sáng là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Để biết được có nguy hiểm không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Vì sao dầu dừa có thể làm trắng răng được?

Theo các nghiên cứu đã được thực hiện, trong thành phần của dầu dừa có chứa tính chất axit béo trung bình, các chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ các vi khuẩn liên cầu là 1 trong những vi khuẩn làm ảnh hưởng tới men răng và gây ra các bệnh lý răng miệng. 


Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế vi khuẩn streptococcus, vi khuẩn gây bệnh lý sâu răng. Dầu dừa làm trắng răng bởi trong dầu dừa có 50% axit lauric, đây là 1 loại axit có tính chất kháng khuẩn rất mạnh và kháng virut cực kỳ tốt giúp loại bỏ các mảng bám gây hình thành màu vàng ố, xỉn màu trên hàm răng.

Sử dụng dầu dừa bằng việc kết hợp với nước bọt trong khoang miệng, tác dụng lên enzym được sản sinh ra sẽ lấy hết những chất độc do vi khuẩn, vi rút trong khoang miệng và có tác dụng làm trắng răng cực kỳ tốt.

Làm trắng răng đúng cách với dầu dừa

Cách 1: Một cách khác bạn có thể sử dụng như kem đánh răng. Bạn có thể một ít bột nở với dầu dừa cho sệt lại rồi đánh răng. Dầu dừa thực sự giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp làm cho răng trắng bóng, làm mờ các mảng bám lâu ngày do cà phê, soda, trà hay socola … gây ra.

Cách 2: Cho dừa dừa vào ngăn mát của tủ lạnh để chúng đông lại. Sau đó ngậm một thìa dầu dừa vào miệng và nhai đến khi dầu dừa tan chảy rồi nhả đi. Đây là cách đơn giản giúp bạn lấy đi những vết ố vàng và giúp hơi thở thơm mát hơn.


Cách 3: Trộn đều 1 muỗng canh dầu dừa, 1-2 muỗng canh đường xylitol, vài giọt tinh dầu bạc hà và 1 muỗng canh bột baking soda rồi dùng bàn chải long mềm chà lên răng như bình thường, giúp làm sạch răng và hạn chế được tình trạng hôi miệng.

Sử dụng dầu dừa làm trắng răng, ngăn ngừa mảng bám và giảm hôi miệng rất tốt, tuy nhiên để có một kết quả tốt nhất, bạn nên đến nha khoa để được tẩy trắng răng an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét