Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Sử dụng dầu oliu làm trắng răng ra sao?

Chúng ta nên thực hiện cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe răng miêng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc rằng cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này qua tư vấn của bác sĩ nha khoa.

Dầu oliu có lợi cho sức khỏe răng miệng

Dầu oliu là một loại dầu thu được từ cây oliu một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu oliu không những được sử dụng trong nấu ăn mà còn có công dụng trong làm đẹp. Là loại dầu có nhiều loại vitamin A, D, E, F, K, chất carotine, vitamin dung hòa chất béo và chất chống oxy hóa nhưng lại không cholesterol, nên khả năng hấp thụ và tiêu hóa vào trong cơ thể rất tốt.


Dầu oliu có tác dụng loại bỏ cao răng, những mảnh vụn thức ăn kẹt vào giữa răng và nướu, loại bỏ những vết bẩn trên răng một cách tự nhiên mang đến cho bạn 1 hàm răng trắng sáng tự nhiên. Dùng dầu oliu làm trắng răng tự nhiên, nhẹ nhàng, răng không chỉ sáng hơn mà còn cải thiện được tình trạng viêm nướu, chăm sóc răng miệng rất tốt, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất cũ mới trong cơ thể.

Sử dụng dầu oliu làm trắng răng ra sao?

Cách 1: Lấy hai muỗng cafe dầu ô liu để súc miệng vào buổi sáng khoảng trong 10-15 phút, sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường sẽ giúp cải thiện tình trạng khô miệng, làm sạch và giảm bớt mùi hôi trong khoan miệng.

Cách 2: Bạn sử dụng 1 miếng vải hoặc bông nhỏ, chấm nhẹ vào dầu oliu rồi chà đều lên răng trong vòng 5-7 phút rồi đánh răng bình thường. Bạn nên thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, sẽ thấy được sự thay đổi của màu răng.

Làm trắng răng với dầu oliu sẽ có tác dụng hơi chậm nên đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và lâu dài thì mới có kết quả tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu một cách an toàn và nhanh chóng bạn nên đến phòng khám nha khoa để điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét