Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Thực hiện làm trắng răng bằng húng quế như thế nào?

Với những công nghệ làm đẹp không ngừng phát triển như hiện nay thì nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng từ đó mà tăng lên. Nhưng có một vấn đề mà mọi người hay quan tâm khi đi tẩy trắng răng là nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? Có gây ra tác dụng phụ gì hay không?

Công dụng làm trắng răng của rau húng quế

Ít ai biết rằng, lá húng quế không chỉ là một loại gia vị cho bữa ăn mà còn là loại thần dược giúp hàm răng trắng khỏe, đều như hạt bắp mà chẳng cần tốn tiền đi nha sĩ. Thành phần lá húng quế có tác dụng làm trắng, bảo vệ nướu khỏi các vấn đề như chảy máu, mưng mủ rất tốt.


Rau húng quế lại có mùi thơm đặc trưng, nhờ đó nhai húng quế hoặc súc miệng với nước quế, đánh răng với bột quế sẽ giúp cải thiện tình trạng sâu răng và hơi thở có mùi đáng kể. Hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu để làm trắng răng, thơm miệng từ húng quế nhé.

Thực hiện làm trắng răng bằng húng quế như thế nào?

Chuẩn bị: 1/2 thìa cà phê bột húng quế (húng quế rửa sạch, mang phơi khô và xay nhuyễn để lấy được bột); 1/2 thìa cà phê bột vỏ cam (làm tương tự như húng quế, để lấy được bột vỏ cam); 3 thìa cà phê nước sạch; 1 bàn chải đánh răng mềm; Kem đánh răng.

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát, rồi dùng thìa khuấy đều, để được hỗn hợp sền sệt.


Cách dùng: Đánh răng bình thường với kem đánh răng, rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên, cứ sau 2 phút lại nhúng một lần, tổng cộng 2 – 3 lần nhúng mỗi lần khi đánh răng. Sau khi xong, súc miệng bằng nước ấm hoặc bằng nước muối loãng. Nên sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần/1 tuần.

Trong vỏ cam chứa chất limonene có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên, đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét